RaNt

Friday, May 25, 2007

dahil ndi pa ako tulog..

1.anong ayos ng buhok mo ngayon?~ nakalugay
2. kumusta na ang puso mo?~ halos buo na..beh!
3. may iniisip ka ba ngayon?~ meron Stat proj
4. madali ka bang magalit?~ ndi naman
6. kelan ka huling nakakita ng unggoy?~ knina lang sa harap ng salamin..hahaha! w8 bt wlang 5?
7. kelan ka huling uminom ng tahokasama tatay mo!?~ nung sunday
8. anong huli mong ininom?~ TUBIG
9. my crush k b ngayun????~ oo..lagi nmn ako may crush eh
10. single? taken? o reserved?~ uhhh..reserved??? ;p
11. kelan ka huling tumawa?~ kanina lang
12. madali ka bang maimpluwensyahan?~ paminsan
13. e may lakad ka ba mamaya?~ oo
14. may pinoproblema ka ba ngayon?~ OO! STAT PROJ!
15. anong pinakagusto mong nabililast week?~ Huh?
17. mahilig ka bang tumakbo~ oo..namimiss ko na ngang mag-50 m dash eh
18. anong huli mong napanood sa tv~ Jumong..hahaha..baduy ko noh
19. halata ba pag may problema ka?~ ewan ko
20. madali ka bang magpatawad?~ ndi
21. malikot ka ba?~ SOOOBRA! :p
22. anong mas gusto mo? single nalike mo plang o taken na mahal mo na?~ SINGLE NALIKE KO PLANG tama na ang mga forbidden relationships..hahaha..nakakasawa magtago..bagong buhay na to mehn!
23. may crush ka ba ngayon?~ oo nga kuhlet ha!
24. ilan ang sim mo?~ 2. GLOBE AND SMART
25. sino madalas mong katext?~ wla dahil ndi ako madalas magtext
26. anong pinapakinggan mo ngayon~ wla
28. san ka makikita this sunday?~ sa debut ni jen..teka bt wla dng 27?
29. may curfew ka ba?~ oo
30. anong pinagkakaabalahan mongayon?~ STAT PROJ!!!
31. sa palagay mo cno sunod nasasagot sa survey na to?~ wala
---------------------------------------------------------------------------------------------

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


 
HTML Counter
Hit Counters