RaNt

Thursday, November 23, 2006

isang pagninilaynilay

1. "Mwah" means... "I love you"
2. "Wala lang" means..... "I miss you"
3. "Ok ka lang?" means... " ano ka
hilo?!?!"
4. "Hay nako!" means..... " seryoso
ako"
5. "Ingat ka lagi" means... "I care for
you"
6. "Musta na?" means... " sino'ng love
mo?"
7. "Secret" means..... " ikaw"
8. "Ano'ng problema mo?" means... "
hurt naman
ako"
9. "Kayo pa rin ba?" means.... "ako
naman"
10. "Chick gurl ka pala eh!"
means..... "
ang
kapal
mo!!!"
11. "Grabe ha!!!" means... " selos ako"
12. "Saan?" means..... " sama ako!"
13. "Inaantok na ako"
means..... "wala
kang
kwentang kausap"
14. "May gagawin pa ako eh"
means..... "maghanap ka ng kausap
mo"
15. "Bakit naman?" means..... "alam
mo
namang
ikaw lang&wala nang iba.



----------------------
nakita sa isang testimonial ng friend ko
hmmmnnn...
sakto noh...

1 Comments:

  • nyek! pa-uso mo na naman cheenee! in love ka dyan..baka ikaw..hahaha
    =)

    By Blogger RaNt, at 8:10 PM  

Post a Comment

<< Home


 
HTML Counter
Hit Counters