RaNt

Tuesday, January 27, 2009

malapit na.

5 linggo nalang.
bawat araw importante.
kahit mga exam tinetreasure.
yung lahat ng stress nilalasap na.
pati nga graded recitation ok lang.
bawat lakad sa school,
bawat agawan sa parking lot,
bawat drive sa traffic ng katipunan
kahit nga yung bawat pag tago
kay kuya guard ineengrave
na sa memory.
ilang araw nalang maisusuot
ko na ang mainit na toga at magmamarcha
na sa ubod din ng init na cov court.
ilang araw nalang magiiba na naman ang
takbo ng buhay ko.
kaya nga lahat ng lakad ng barkada
sinusubukan kong puntahan.
kahit onting minuto lang ng lunch papatulan
ko na basta lang makasama ko sila.
haaayyyy
excited na talaga ko!!!!
kaya yang mga CTK at LS125 na yan
sisiw nalang!
kakayanin ko to!
5 weeks to a whole new life!
yey!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


 
HTML Counter
Hit Counters