RaNt

Thursday, August 17, 2006

headache

i have a pounding headache
feels like its splitting into a gazillion pieces
but at least i was able to finish all my classes
and to keep socializing with people (pero not xur if amiable ako kanina..hahaha)
my head really feels like its going to explode
the medicine i took didn't worked
i've tried everything na nga eh
nothing seems to work
pro ang galing noh
im still blogging
hahahaha
=)

nwy
kanina my mom and I were at my lola's house
and a "family colleague" was there
and to tell you honestly
i don't actually like that "family colleague" of ours
why?
one, she's VERY VERY talkative
two, she's so mahangin
three, she's really RUDE
four, she keeps on pushing me to that son of his
duh feel naman niya type ko anak niya
kakainis
and kanina I had the pleasure of accompanying her to her house which is
a few blocks away from ours
this is how the conversation went:
HER: san ka nga nag-aaral hija?
Me: Ateneo po
HER: anong year mo na? (i have told her a hundred times that im a sophomore)
Me: *exasperated smile* 2nd year po
HER: Management noh, un anak ko din nagmamanagement na ngayon
Me: *polite smile* ah ganun po ba
HER: nagmamasters na un ngayon eh (sa isip ko nyek ang tanda na nun noh)
Me: hmmmnn
HER: anong year ka nga pinanganak
Me: 1987 po
HER: ah ung anak ko 1980 (natawa ako but i disguised it at kunwari na-ubo nlng ako)
Me: ah 1980 po, bkt po college pa din? (ang straight-forward but i don't care i want to know eh)
HER: ndi nagmamasters na xa, kasi kailangan sa trabaho, eto nga't busy na naman
Me: ahhhhh
HER: pupunta na naman kami sa London eh kaya naghahabol un puntahan muna namin kuya nya
Me: hmmmnn
HER: ndi mo ba nakikita ung anak ko? matangkad un <6 POOT tall
Me: eh ndi po ako naglalalabas eh
HER: eto ha ndi naman sa pagmamayabang pro magandang lalake talaga ung bunso kong un..nung college un siya ang captain ng WEIGHTS team nila
Me: ah ganun po ba (all the while thinking=> eww ang freaky muscle builder..hahaha)
HER: minsan pag-labas din nun sa umaga papakilala kita
Me: hahaha..cge po uwi na ko gabi na po eh baka hanapin ako ni daddy alam niyo naman po un strict(thank god we're at her doorstep na)
HER: cge hija, haayy ang laki mo na tlaga, naalala ko noon bata ka pa..hahaha (duh magreminisce daw ba)

grabe..as far as i can remember...ndi ako pinapansin maxado nun nung bata pa ko..she's too busy flirting with my dad..hahaha...then when I entered highschool hala ayan na nagsimula na ang pag-reto niya sa mga anak niya sa amin ng kapatid ko
ndi pa kaya namin nakikita ung mga anak niyang un ever at ang tanda na kaya nila for us..narealize nya un sa kapatid ko so tinigilan ang sister ko pro ako ewan feel ata niya since 7 years lang ang pagitan namin may pag-asa..nku frustrated na ata tlga xa na mapabilang sa pamilya namin..hahaaha..ayw nmn ni dad sa knila noh..hahaha..cge na tama na nga to..gusto ko lang tlga ishare kc nakakatawa...cge na ang sakit tlga ng ulo ko..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home


 
HTML Counter
Hit Counters